Friday, May 8, 2009

Sana Nga Ikaw Na... (Hope so...)

Leave a Comment

It's been almost a decade now since I first hear this song from the Company... and until now it's still haunting me. When it was included in the Official Movie Soundtrack of Pangako (Ikaw Lang), a movie of Regine Velasquez & Aga Mulach, I was really so happy... it's not just because it was sang by Regine but because I was able to hear the song again for the second time. And eventually it turned out to be one of my lifetime favorite songs.

The song maybe so simple, but honestly, it really means a lot to me...

Now, I would like to especially dedicate this song to someone who is very special to me... You know who you are, and I hope you'd be able to listen to this song, and hope you'll like it...


Sana Nga (Ikaw Na)

kapag pag ibig ko ay akin ng nais iaalay
ang mahal kita'y sayo lamang sasabihin
kung mayron mang sa habang buhay ay nais kapiling
sana nga'y ikaw na ikaw ang pipiliin

kung may mga labing maaring magsabing mahal ako
sana nga'y ikaw ikaw sana ang syang marinig ko
ibibigay ang puso ko at pag ibig na tunay
sana nga'y ikaw na ang mapaghadugan nito

kung mayroong puso pinakananais maging akin
sana ngay ikaw ikaw sana ang para sa akin
kung mayron mang mga yakap akong pinapangarap
sana ngay ikaw na ikaw sana
di maaring isipin na mayroon pang iba
dahil dito sa puso ko ay mamahalin ka
dahil dito sa puso ko ang mamahalin lang ay isa
sana nga sana ngay ikaw na sana nga

kung mayron mang mga yakap akong pinapangarap
ikaw sang ang makayakap
di maaring isipin na mayron pang iba
dahil dito sa puso ko ay mamahalin ka
dahil dito sa puso ko ang mamahalin lang ay isa
sana nga sana ngay ikaw na..
sana...






0 COMMENTS: